Graziat x The Purists Club

14:36 - 27/11/2023 | 26 lượt xem

Graziat Trunk Show tại The Purists Club

The Purists Club xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, đón nhận và ủng hộ từ các vị khách quý xuyên suốt quá trình sự kiện.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, trải nghiệm đóng giày thủ công cao cấp và mới mẻ từ thương hiệu nghệ nhân Graziat Taipei được tổ chức thành công tại TPC. Hoạt động diễn ra vào ngày 24 - 25/11/2023.

 Được thành lập năm 2015 tại Đài Bắc, Đài Loan bởi Wilbur Tu, Graziat - “Grace”, hào hoa và nho nhã, là đứa con tinh thần được thai nghén từ góc nhìn nghệ thuật và niềm đam mê đồ da thủ công chất lượng cao của người nghệ sỹ tốt nghiệp Học Viện nghệ thuật Đài Bắc. Những đường cong sắc nét trên phom dáng được tinh chỉnh phù hợp bàn chân Châu Á cùng thiết kế tối giản được tô điểm bởi các tông màu tương phản mạnh mẽ và hài hòa mang đến một tổng thể đậm chất cá nhân, một bản tuyên ngôn về nhân sinh quan được truyền tải qua thị giác và xúc giác.



 

 Hand Last và Handwelt là phương pháp đóng giày thủ công lâu đời nhất, đồng thời cho ra thành phẩm có độ bền cùng trải nghiệm người dùng tốt nhất. Đúng như tên gọi, toàn bộ quy trình gò phom giày và khâu đế cần được thực hiện gần như thủ công hoàn toàn.


 
 Toàn bộ dòng sản phẩm giày từ Graziat được hoàn thiện theo quy chuẩn Handwelted, Handlasted trên những tấm da nguyên cật - full grain phẩm chất A+ được tuyển chọn nghiêm ngặt từ các nhà thuộc Đức, Ý và Pháp. Ước tính chỉ khoảng 7-20% toàn bộ sản lượng da từ nhà thuộc đáp ứng đủ tiêu chuẩn A+, được kiểm nghiệm bởi Viện nghiên cứu xếp hạng Da Thuộc Italy. 

 
Lớp patina lấp lánh như ngọc cùng tuỳ chọn Tattoo trên da theo yêu cầu hoàn toàn bằng tay phản ánh sự sáng tạo độc bản là một trong những điểm nhấn nghệ thuật đã được công nhận bởi hàng loạt tạp chí giày da cổ điển cũng như các blogger ăn mặc danh giá trên toàn cầu.


 

Graziat Taipei cung cấp dòng sản phẩm Đặt theo yêu cầu - Made to order(Mto) và Chính sửa theo số đo - Made to measure(Mtm) cùng các tuỳ chọn đi kèm như Mũi kim loại - Metal toe tap, Giữ phom gỗ theo last giày - Lasted Shoetrees và Tattoo trên da.


Chat với The Purists Club