Jacques Marie Mage - thương hiệu kính "sold-out" nhờ hiệu ứng G-Dragon

09:38 - 01/04/2024 | 41 lượt xem

Mẫu kính "ông hoàng Kpop" G-Dragon đeo khi đến sở cảnh sát vì liên quan nghi vấn sử dụng chất cấm có giá khoảng 1.000 USD.


blazer coat jacket black hair person formal wear suit adult male man


G-Dragon từng tuyên bố cuối năm nay sẽ phát hành album âm nhạc mới, nhưng mọi kế hoạch dường như bị trì hoãn khi anh vô tình vướng vào sự cố chất cấm trong thời gian gần đây. Nhằm tránh những tin đồn thất thiệt, ông hoàng Kpop đã chủ động trình diện tại đồn cảnh sát để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, G-Dragon gây chú ý với phong cách thời trang thời thượng, đặc biệt chiếc kính mắt đen thuộc thương hiệu Jacques Marie Mage được nam ca sĩ đeo đã "cháy hàng" chỉ trong vòng 5 giờ sau đó, minh chứng cho sức hút chưa bao giờ vơi bớt của biểu tượng thời trang mang tên G-Dragon!

adult male man person clothing formal wear suit face head

Ảnh: Getty Images

G-Dragon đã trả lời mọi câu hỏi trước giới truyền thông, đồng thời anh cũng tự tin bày tỏ với người hâm mộ rằng mình sẽ tiếp nhận tốt cuộc điều tra và mong mọi người chờ đợi kết quả cuối cùng. Ngoài việc vui vẻ trò chuyện với báo chí, G-Dragon còn tạo dáng rất sành điệu. Anh trông giống như đang tham dự một sự kiện của nhãn hàng thời trang nào đó với diện mạo vô cùng chỉn chu khi phối blazer cùng áo sơ mi xanh và giày oxford. Đặc biệt, chiếc kính gọng đen to bản đến từ dòng sản phẩm Zephirin của thương hiệu Jacques Marie Mage đã nhanh chóng "sold-out" trên mọi diễn đàn. Chúng có giá 1.273.000 won (tương đương gần 24 triệu đồng). Bề ngoài được thiết kế công phu bằng kim loại cứng cáp, khi mở khung bạn sẽ thấy logo thương hiệu lấp ló bên trong.

adult male man person photography black hair face head formal wear suit

Ảnh: Getty Images

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên GD đeo kính Jacques Marie Mage. Gần đây nhất, để ủng hộ thương hiệu thời trang WE11DONE của chị gái Kwon Domi, anh đã đặc biệt tham dự sự kiện thường niên của hãng và đeo chiếc kính râm đến từ Jacques Marie Mage.

blazer clothing coat jacket formal wear suit pants shoe person standing

Ảnh: Getty Images
 

Jacques Marie Mage là một thương hiệu kính mắt được nhà thiết kế người Pháp Jérôme Jacques Marimage giới thiệu tại Los Angeles, Mỹ vào năm 2001. Thương hiệu này chủ yếu sử dụng chất liệu acetate chiết xuất từ thực vật Nhật Bản, phần lớn sản phẩm được chế tạo thủ công nhằm đề cao sự tinh xảo của nghệ thuật gia công thủ công. 

Jacques Marie Mage không sản xuất đại trà mà luôn tạo ra các bộ sưu tập giới hạn, điều này thu hút những tín đồ thời trang ưa thích sự mới mẻ không trùng lặp với bất kỳ ai khác. Tuân thủ tinh thần hoàn mỹ trong truyền thống sản xuất của Nhật Bản, thương hiệu đã thu hút rất nhiều người hâm mộ trung thành, và GD là một trong số đó.

 
     

             

Nguồn : Lofficiel Việt Nam

Chat với The Purists Club