Mad et Len – Bản giao hưởng của những mùi hương nguyên bản và vẻ đẹp thô mộc

Mad et Len – Bản Giao Hưởng Của Những Mùi Hương Nguyên Bản và Vẻ Đẹp Thô Mộc.

Không có gì ngạc nhiên khi hơn thập kỷ kể từ khi Mad et Len ra mắt, nhà sản xuất nước hoa “niche” có trụ sở tại Saint Julien de Verdun, miền Nam nước Pháp đã xây dựng được một cộng đồng yêu thích hùng hậu.

Như một lẽ tự nhiên Sandra Fuzier và Alexandre Piffaut đã tạo ra: “những hũ chậu sắt nhiều lớp chứa đá dung nham "pot pourri" và nến thơm là những sản phẩm cốt lõi của thương hiệu, tôn vinh vẻ đẹp của sự thô mộc những tinh tế”.

Mad et Len được đặt tên theo “Madeleine”, một loại bánh ngọt nổi tiếng nước Pháp, xuất hiện trong tác phẩm của nhà văn vĩ đại Marcel Proust, thứ làm tác giả hồi tưởng lại hương vị tuyệt vời của những chiếc bánh khi còn nhỏ, một mối tương quan rõ ràng với sức mạnh mà mùi hương của “Mad et Len” gợi lên.

Cặp đôi Sandra Fuzier và Alexandre Piffaut đã tạo ra 16 mùi hương và 16 loại nến.

Hai nhà sáng lập chia sẻ: “Bởi vì chúng tôi đang sử dụng những nguyên liệu thô như vậy, nên rất khó để làm cho nó có mùi dễ chịu. Thách thức là làm thế nào để điều chỉnh các nguyên liệu thô thành một mùi hương mà không cần đến 30 thành phần”. Mùi hương yêu thích của Alexandre Piffaut chính là Terre Noire và Humus được lấy cảm hứng từ nấm và đất ẩm gần nơi họ sinh sống. Thật đặc biệt khi cả hai mùi hương này đều là dòng sản phẩm bán chạy nhất.

Họ tự tay tìm kiếm và thu thập tất cả các loại tinh dầu của mình, sử dụng gỗ, hoa và gia vị, sau đó tất cả đều được ủ tự nhiên. Một số mùi mất đến hai năm để đạt đến sự hoàn thiện về khứu giác. Điều này giải thích lý do tại sao họ chỉ sản xuất số lượng rất hạn chế; sáp nến và tinh dầu đều được đổ thủ công vào những hũ sắt nhiều lớp của họ, tất cả được sản xuất trong các xưởng ở Ma-rốc nơi mà họ đã mất 5 năm để thiết lập mối quan hệ.

"Pot-pourri” hũ thơm là đại diện của những gì mà Mad et Len đang cố gắng làm với các nguyên liệu thô. Bạn không thể kiếm được nhiều thứ thô hơn đá dung nham được thu thập ở sa mạc Sahara, chúng được tạo ra từ lửa và đá. Bên cạnh đó, chúng trông rất đẹp nhưng với các bề mặt lỗ, điều này cũng có nghĩa là nước hoa thấm sâu hơn và thoát ra chậm hơn. Ngoài ra, sản phẩm mà Mad et Len tạo ra mang giá trị bền vững, bạn có thể thay đổi mùi hương của nó với giá bằng 1/5 giá trị ban đầu bằng các lọ tinh dầu “refill”. Mad et Len cũng sử dụng đá hổ phách, được hình thành từ nhựa cây hoá thạch có nguồn gốc từ cây keo.

Trong khi đó, những hũ nến của Mad et Len được làm ở Grasse, nơi được coi là kinh đô nước hoa Pháp, sử dụng sáp ong và chất bảo quản tự nhiên, công việc đổ nến được thực hiện tại xưởng sản xuất riêng bởi đội ngũ 9 thợ thủ công của Mad et Len.

The Purists Club vinh dự là đại diện uỷ quyền chính hãng thương hiệu Mad et Len tại Việt Nam.

Chat với The Purists Club