MAYBACH - Biểu Tượng Của Sự Xa Xỉ

     Hơn một trăm năm trước, Wilhelm Maybach và con trai ông Karl Maybach đã đặt nền móng cho một thương hiệu ô tô cao cấp và ngay sau đó đã trở thành huyền thoại. “Tạo ra những thứ tốt nhất bắt nguồn từ những thứ tốt nhất” – Câu châm ngôn của nhà sáng lập thương hiệu đã trở thành kim chỉ nam dẫn dắt niềm đam mê thuần túy để mỗi một sản phẩm MAYBACH ra đời đều là biểu tượng của sự sang trọng.


     Trong nhiều thập kỷ, MAYBACH còn được coi là biểu trưng cho những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, sự sang trọng và cá tính. Xuất phát từ nền tảng vững chắc về ô tô cao cấp, tên tuổi và các tiêu chuẩn ngày nay đã được hãng tiếp tục áp dụng trong các sản phẩm kính mắt. ICONS OF LUXURY (Biểu tượng của xa xỉ) được thể hiện ở quá trình hoàn thiện gia công phức tạp, chất liệu tinh tuyển và cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng.

     Mỗi cây kính MAYBACH chứa đựng những giá truyền thống lâu đời cũng như nguồn năng lượng, khởi nguồn của một tương lai đầy hứa hẹn. Là đại diện đỉnh cao của sự sang trọng trong ngành kính mắt, MAYBACH đã thu hút sự chú ý của giới sành sỏi trên toàn thế giới. Xã hội thượng lưu và những người có gu thẩm mỹ cao mang đến nền tảng phù hợp cho một thương hiệu như MAYBACH. Sự sang trọng, những tên tuổi vĩ đại và khả năng vô tận bổ sung cho nhau. Trong cuộc sống xa hoa, MAYBACH có mặt tại các sự kiện, lễ hội nghệ thuật quyến rũ nổi tiếng thế giới.


     Mỗi gọng kính đều được làm thủ công tại xưởng riêng của hãng ở Đức một cách tỉ mỉ từ các vật liệu quý hiếm như sừng trâu tự nhiên, gỗ, sợi carbon, da, titan, vàng 18 karat và kim cương, cùng kỹ thuật thủ công thuộc hàng bậc thầy của Đức.

     Sự kết hợp của kỹ thuật thủ công truyền thống đã phát triển hàng trăm năm cùng các phương pháp tiên tiến, những cây kính MAYBACH được ví như những viên đá quý thực sự đã ra đời. Một trong những bí quyết để tao ra những sản phẩm khó cưỡng này chính là những vật liệu độc quyền từ những nguồn tốt nhất đã được xem xét, lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ. Đội ngũ thợ thủ công bậc thầy đã tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ da tốt nhất, gỗ quý, sừng tự nhiên từ trâu nước châu Á, thậm chí cả vàng nguyên chất hay những kim cương rực rỡ. Các kỹ năng được bổ sung bởi niềm đam mê hoàn hảo của họ đã góp phần tạo ra những tác phẩm đạt tầm nghệ thuật này.

     Qua đôi bàn tay khéo léo và con mắt kinh nghiệm của người thợ, MAYBACH đã tạo nên một kiệt tác riêng trong từng khung hình, cân bằng tinh tế giữa kỹ thuật sản xuất truyền thống và hiện đại. sự quyến rũ riêng của từng khung kính. 

MỘT SỐ VẬT LIỆU QUÝ ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG CÁC THIẾT KẾ CỦA MAYBACH:

Kim loại quý & Kim cương: Thể hiện sự sang trọng của kim cương trắng, vàng hoặc hồng 18 karat, gọng kính từ phiên bản vàng giới hạn độc quyền là đồ trang sức lý tưởng dành cho đôi mắt, cửa sổ tâm hồn.  Những thiết kế tinh xảo nhất này được giới hạn nghiêm ngặt ở số lượng 50 chiếc cho mỗi phiên bản kính mát và 100 chiếc cho kính thuốc.

     Kính MAYBACH chỉ được sử dụng vàng nguyên khối 18 ct (750‰) với các phiên bản màu vàng, trắng và hồng có được từ những kết hợp vương giả (vàng nguyên chất được kết hợp hoàn hảo của các nguyên tố như bạc hoặc đồng). Kính MAYBACH được thêm bằng kim cương là sản phẩm đỉnh cao nhất trong dòng kính và chỉ những viên kim cương có độ trong VVS và màu D/E/F mới được chọn để tạo ra độ sáng tối ưu.

Gỗ: Bảy lớp gỗ mỏng siêu mịn đã được liên kết thành một khối duy nhất mang màu sắc và chất lượng độc đáo. Chỉ những thớ gỗ tốt và trang nhã nhất được những chính tay người thợ lựa chọn từng lớp một. Trong một số thiết kế, gỗ được kết hợp với sợi carbon hoặc khảm xà cừ sau đó mới trải qua quá trình phủ bóng 8 lớp bằng thứ sơn được sử dụng cho đàn piano để đạt độ hoàn hảo.

Sừng trâu nước tinh tuyển: Hài hòa với thiên nhiên và được gia công tỉ mỉ bằng tay, những lớp sừng trâu nước Châu Á được lựa chọn kỹ càng mang đến cho người đeo sự thoải mái, ấm áp và thân thiện với làn da.

Da thượng hạng: Cảm giác mềm mại của da nappa là không gì có thể so sánh được. Chất liệu tự nhiên chất lượng cao này phát triển thành một lớp gỉ sang trọng theo thời gian, khiến các phụ kiện từ da này trở mang sức hấp dẫn khó cưỡng và được ví là không có đối thủ khi phân hạng.

Titan: Titanium cứng như thép và có độ bền trên trọng lượng cao nhất so với bất kỳ kim loại nào. Được đánh giá cao nhờ đặc tính nhẹ, bền, không gây dị ứng và không ăn mòn, MAYBACH đã sử dụng titan nguyên chất với lớp mạ kim loại quý độc quyền Vàng 24 karat, bạch kim hoặc ruthenium để làm nên những cây kính cao cấp bậc nhất.

 

 

 

 

 

Chat với The Purists Club