MISMO - Người bạn đồng hành trong cuộc sống

Câu chuyện của người sáng lập

Rikke Overgaard và Adam Bach gặp nhau khi cùng học đại học kinh doanh. Tốt nghiệp năm 2003, bộ đôi này nhận thấy sự đơn điệu của những chiếc túi đựng đồ cho nam giới đang được sử dụng và cực kỳ hào hứng để tạo ra thứ gì đó khiến mọi người luôn tự hào khi mang theo bên mình. Mismo được thành lập ba năm sau đó, vào năm 2006, chuyên sản xuất những chiếc túi đựng máy tính xách tay bằng da, thoát khỏi lối mòn cũ kỹ của những chiếc túi vải nylon màu đen xấu xí. Tận dụng kiến thức nền tảng của Rikke về may đo nam giới và mối quan hệ của Adam với giới kinh doanh, Mismo đã có thể định hướng một con đường hiệu quả trong kỷ nguyên mới về hành lý phân khúc cao cấp.

 

Ngay từ đầu, những món đồ của Mismo thể hiện rõ ràng đúng mục đích, chức năng cùng phong cách đường nét thuần khiết. Được chế tác từ những vật liệu cao cấp và thân thiện với môi trường, mỗi chiếc túi của Mismo lại kể câu chuyện riêng về những hành trình của chủ nhân đã đi qua bằng sự biến đổi của thời gian trên từng chất liệu. Đó có thể là miếng nắp túi bạc màu vì nắng, lớp gỉ sét nhẹ trên móc khóa bởi hơi ẩm từ rừng già nhiệt đới… Những chiếc túi Mismo được tạo ra để tồn tại lâu dài, chúng “già đi” và phát triển trong suốt hành trình của cuộc đời - Là người bạn đồng hành suốt cuộc đời của bạn!


MISMO trở nên phổ biến hơn. Từ những ngăn đựng thẻ tối giản cho đến những chiếc túi du lịch lớn, sản phẩm của Mismo ngày càng phát triển về quy mô và số lượng. MISMO vì vậy cũng sớm trở thành một thương hiệu nổi trội, cung cấp hầu như tất cả các loại túi mà một quý ông cần cho cuộc sống hiện đại.


Mismo trong tiếng Tây Ban Nha tức là “giống nhau”, ngầm hiểu đồ đạc bạn sở hữu và chính bạn là một thể thống nhất! Do đó, thay vì đóng khung phong cách, MISMO hỗ trợ và làm nổi bật cá nhân trên nhiều phạm vi, từ nam tính đến nữ tính, từ thoải mái đến tinh tế...


Đặc tính thiết kế của Bắc Âu
Túi MISMO cân bằng giữa sự đơn giản và tính thực tế. Màu sắc của MISMO không rực rỡ, nó ảnh hưởng sâu sắc bởi cảnh sắc Bắc Âu - nơi trú ẩn của khói mù và sương, nơi màu đất và màu của tự nhiên song hành tồn tại. Những màu sắc nhẹ nhàng ấy, gắn liền với tuổi thơ và cảm nhận về vạn vật của con người Bắc Âu, rồi từ đó hiện diện trong các thiết kế của thương hiệu.
Người ta có thể hình dung ra khung cảnh sinh hoạt thường ngày, những người qua lại trên những con phố ồn ào và tiếng bước chân của người đi xe đạp dọc theo làn đường dành cho xe đạp trong các thiết kế của MISMO. Chúng mang màu sắc của thành phố nơi thương hiệu được sinh ra cũng như những khu rừng và vùng đất ngập nước vùng Copenhagen.



Bóng nước phản chiếu những ô cửa sắc màu tại thành phố
Copenhagen, Denmark

Cá tính và linh hoạt
MISMO phù hợp với mọi giới tính, mọi độ tuổi và mọi phong cách. Các sản phẩm được thiết kế để phục vụ bất kỳ dịp nào, cho dù đó là những hiện diện mang tính thường ngày hay sự bứt phá, muốn trốn thoát khỏi khói bụi thành phố hoặc thả mình rong chơi, phiêu du ở những vùng đất hẻo lánh.

 

Tuổi thọ & thẩm mỹ

MISMO coi trọng việc tiêu dùng xanh, nơi chúng ta mua ít hơn nhưng tốt hơn. Hãng luôn chọn những thứ vật liệu tốt nhất cho những thiết kế đẹp và thân thiện nhất, và rồi sản phẩm sẽ được hoàn thiện bởi những người thợ thủ công truyền thống, có tay nghề điêu luyện trải qua biết bao thế hệ của đất nước Đan Mạch xinh đẹp.
 


 

"Chúng tôi theo đuổi chủ nghĩa tiêu dùng chậm rãi, cải cách cuộc sống liên tục theo nhịp độ của mẹ thiên nhiên."

https://thepuristsclub.com/mismo
———————————————

HÀ NỘI
Add: 29 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng.
Mob: +84842331331

HỒ CHÍ MINH
Add: 37 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2
Mob: +84977705665

Chat với The Purists Club