Phiên bản bút giới hạn Montegrappa Al Tarikh Yuktab Fifa World Cup 2022

22:04 - 23/11/2022 | 257 lượt xem

Montegrappa - Al Tarikh Yuktab World Cup 2022

Ngay sau thành công của se-ri FIFA® Classics phát hành hồi đầu tháng Ba năm nay, thương hiệu bút cao cấp lâu đời nhất Italia đã đánh dấu thời sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh bắt đầu từ ngày 20 tháng 11 năm 2022,  bằng một phiên bản giới hạn mang tên Al Tarikh Yuktab.

Al Tarikh Yuktab (tiếng Ả Rập) trong tiếng Anh là “History is Written - Lịch sử được viết ra” là sản phẩm tiêu biểu đánh dấu sự hợp tác của Montegrappa và liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Thiết kế đẳng cấp kết hợp với tư duy kiến trúc hiện đại với 110 năm bí quyết tay nghề thủ công vinh danh một trạng thái nghệ thuật mới.

Bên dưới mặt kính sapphire, biểu tượng 3D chính thức của FIFA Qatar 2022™️ được bọc trong một chiếc vương miện hình sân vận động, biểu thị cho những khởi đầu mới và sức mạnh đoàn kết vô tận của thể thao.

Al Tarikh Yuktab được chế tác từ vật liệu nhựa cao cấp mật độ cao, thép mạ ion, đồng thau và tinh thể sapphire cùng các chi tiết thiết kế riêng cho từng bộ phận. Hoạ tiết thân bút và cái bút lấy cảm hứng từ sân vận động Al Janoub, nắp bút nguyên khối điêu khắc biểu tượng chính thức của giải đấu – bên cạnh là các bản khắc từ chính thức của FIFA Qatar 2022™️ bằng tiếng Latinh và tiếng Ả Rập.

Màu đỏ tía và trắng Al Adam mang màu sắc quốc gia của Qatar tạo điểm nhấn cho phần nắp và tay cầm bằng nhựa. Ở phần tay cầm, hình trang trí bóng đá FIFA Qatar 2022™️ được chạm khắc và tráng men để tăng thêm màu sắc và bản sắc riêng cho chiếc bút.

Phiên bản giới hạn 300 chiếc bút bi lăn và bút máy.

Bộ phụ kiện gồm hộp gỗ màu đen với các điểm nhấn bằng vàng đi cùng với một lọ mực bordeaux cho phiên bản bút máy.

The Purists Club vinh dự là đại diện uỷ quyền chính hãng thương hiệu bút máy Montegrappa trăm tuổi. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như quy cách đặt hàng phiên bản giới hạn.

Chat với The Purists Club