Kame ManNen – Thương Hiệu Kính Mắt Nhật Bản Trăm Năm Tuổi

Kame ManNen – Thương Hiệu Kính Mắt Nhật Bản Trăm Năm Tuổi

KameManNen là một trong những thương hiệu kính mắt lâu đời nhất ở Nhật Bản, với lịch sử từ năm 1917 tại thành phố Fukui, bắt đầu với một nhà máy xi mạ mang tên “Kimura Seisakusho”. Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, nơi này được phát triển thành một nhà máy sản xuất kính mắt có trụ sở tại Sabae, và thương hiệu KameManNen ra đời từ đó. Năm 1981, KameManNen là thương hiệu đầu tiên sử dụng thành công Titan, được biết đến với độ bền và nhẹ để sản xuất kính mắt, giới thiệu những sản phẩm chất lượng sản xuất cao của Sabae đến với toàn thế giới. Cái tên KameManNen bắt nguồn từ một câu ngạn ngữ Nhật Bản, "Hạc sống ngàn năm, rùa vạn năm" (Tsuru wa sennen, Kame wa mannen trong tiếng Nhật. Một câu tục ngữ tượng trưng cho tuổi thọ)", đó là mong muốn của nhà sáng lập, Kikujiro Kimura: Chúng tôi mong muốn tiếp tục khái niệm KameManNen để theo đuổi không chỉ vẻ đẹp của thiết kế mà còn sản xuất kính mắt chính xác với chất lượng cao nhất.

Nguyện vọng lớn nhất của nhà sáng lập Kikujiro Kimura: “Điều mà KameManNen chúng tôi coi trọng nhất trong quá trình chế tác kính mắt là sản xuất ra những sản phẩm bền đẹp và sẽ được yêu thích lâu dài”. Do đó, việc sản xuất kính mắt KameManNen trải qua hàng loạt quy trình sản xuất cực kỳ tốn thời gian. Chẳng hạn, bộ sưu tập của KameManNen không có nhiều màu. Điều này là do mạ kim loại và mạ ion được sử dụng trong quy trình xác định màu sắc khung của chúng tôi. Mạ ion là một loại xử lý bề mặt tốn nhiều công sức nhưng mang lại lớp hoàn thiện có độ bền cao giúp chúng ta đạt được chất lượng mà chúng ta mong muốn. Theo đuổi chất lượng cao nhất có thể đạt được mà không ảnh hưởng đến bản chất của KameManNen và bản sắc của thương hiệu.

Vẻ đẹp đơn giản kết hợp cùng sự thanh thoát, gọn gang để tôn lên vẻ đẹp của một sản phẩm ở mức tối đa, tất cả các khía cạnh của thiết kế từ khe hở giữa các bộ phận đến độ dày của lớp mạ kim loại đều được tính toán cẩn thận và được chế tạo với độ chính xác đến từng milimet. Thiết kế của KameManNen đã chiếm được cảm tình của mọi khách hàng trên toàn thế giới với tính thẩm mỹ không bị ảnh hưởng bởi các xu hướng thời trang phát triển nhanh chóng. Vào năm 2013, thiết kế đã được đề cử cho Giải thưởng SILMO d'Or, một giải thưởng danh giá được ví như Giải thưởng Viện hàn lâm dành cho ngành kính mắt.

Chat với The Purists Club