Rigards x Boris Bidjan Saberi

16:54 - 01/08/2023 | 530 lượt xem

RG1011BBS - Phiên bản collab mới nhất giữa hai cá tính “dị biệt” Rigards và Boris Bidjan Saberi.

Đôi nét về thương hiệu, Boris Bidjan Saberi là một nhà thiết kế trang phục nam người Đức có trụ sở tại Barcelona. Tác phẩm của anh ấy được chú ý nhờ có nhiều tài liệu tham khảo, bao gồm văn hóa trượt băng, phong cách đường phố, hip-hop và quần áo từ Trung Đông.

Thiết kế mới nhất này là một kiệt tác thực thụ, một sự kết hợp tinh tế của chủ nghĩa "imperfect perfection - hoàn hảo theo những cách không hoàn hảo" và độ chính xác cao như phẫu thuật, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho người đeo.

Với thiết kế hình tròn quyến rũ, lấy cảm hứng từ hình dáng máy bay, khung kính đã được tái tạo và tăng cường bằng những hình dạng bán nguyệt đa chiều giữa các góc. Kết quả là một thiết kế độc đáo với nét đặc biệt chắc chắn và thu hút sự chú ý của bất kỳ người yêu thời trang nào khi tìm kiếm một chiếc kính mắt nổi bật giữa đám đông.

Hai tấm chắn bên cạnh cung cấp sự bảo vệ về cả mặt thể chất lẫn tượng trưng, được chạm khắc để giống như áo giáp thể hình với những vết nổi được khắc sâu theo các rãnh mảnh hẹp, tượng trưng cho tình yêu, vốn đã trở thành biểu tượng của Saberi với con số mười một. Thiết kế tạo ra một cảm giác hỗn hợp giữa tương lai và hữu cơ, nhẹ nhàng gợi nhắc đến vỏ ngoài những con côn trùng cổ đại. Chức năng đã được đặt lên hàng đầu trong thiết kế của các tấm bảo vệ, với mọi khía cạnh được cẩn thận xem xét để đảm bảo tính kỹ thuật. Những tấm bảo vệ này có thể tháo rời và có thể được đeo như móc treo khi gắn lại vào dây chuyền đeo (có bán riêng).

Rigards đã thêm công nghệ hoàn thiện bằng tay mang thương hiệu "Time Machine" vào khung kính và tấm bảo vệ, tạo ra một lớp patina lão hóa độc đáo, gợi lên một cảm giác về vẻ đẹp vượt thời gian và khơi gợi suy ngẫm về bản chất của sự không hoàn hảo trong tự nhiên.

Mẫu kính RG1011BBS độc quyền tại The Purists Club trong bốn màu sắc tuyệt vời. Mỗi cặp kính đều đi kèm bộ tròng kính ZEISS, cho phép người đeo linh hoạt chuyển đổi giữa màu xám đậm và màu xám Gradient nhạt để phù hợp với mọi dịp. Kính cũng đi kèm với một hộp kính được chế tác từ da Santa Croce thuộc thảo dược, tạo thêm một nét sang trọng và tinh tế cho bộ sưu tập.

The Purists Club tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Rigards tại Việt Nam.

Chat với The Purists Club