Rigards - Những Chiếc Kính Ngoại Đạo

Rigards - Những Chiếc Kính Ngoại Đạo

Rigards - Được thành năm 2012 với sự dẫn dắt của nhà thiết kế tài hoa Twi Kwa và Jean-Marc Virard, nhà sưu tập kính nổi tiếng.

Cái tên RIGARDS được phỏng theo từ REGARDS trong tiếng Pháp, trong tiếng Anh mang ý nghĩa tương tự “Look, Glance” và được thể hiện rõ nét qua logo đặc trưng với hai bàn tay đang “săm soi” một điều gì đó.

Là một nhà sản xuất kính độc lập nhưng RIGARDS đã gặt hái được hàng loạt những giải thưởng quan trọng như Red Dot Design 2018 vượt qua hơn 6.300 phát kiến đến từ 59 quốc gia, giải thưởng iF Design Awards và gần đây nhất là giải thưởng BEST of the BEST từ tạp chí Robb Report, German Design Awards 2020, etc.

Những chiếc kính RIGARDS sở hữu ngôn ngữ thiết thế và hơi thở của nghệ thuật đương đại “contemporary-art”, kết hợp cùng sự biểu đạt của những họa tiết thiên tạo. Ngay khi ra mắt, RIGARDS đã lôi cuốn được một tập khách hàng riêng, những người sở hữu nét cá tính riêng biệt, không tuân theo những khuôn phép, lễ giáo thông thường của cuộc sống.

Mỗi chiếc kính RIGARDS được thiết kế như một tác phẩn độc bản “One-of-A-Kind” và được hoàn thiện thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, không thể bị trộn lẫn hoặc dễ bị sao chép trong ngày công nghiệp kính “khổng lồ”. Mỗi chiếc kính được sinh ra với sứ mệnh tự mình diễn đạt những câu chuyện về những kiếm sĩ Samurai Nhật Bản, các vị thần phương Đông hay các nhân vật trong văn học Gothic, v.v. 

Ban đầu RIGARDS tập trung vào chất liệu tự nhiên là sừng trâu nước của vùng Ethiopia, Châu Phi và Ai Cập, với những họa tiết sừng được thiên tạo từ quá trình sống tự nhiên. Gần đây RIGARDS đã chuyển mình sang sử dụng những vật liệu có khả năng “biểu diễn” kỹ thuật hoàn thiện bề mặt là “Sanjuro” và “Relique” trên Bạc 925 Silver, Copper, Wood, Aluminum-Magnesium.

Chúng tôi tự hào là đại diện uỷ quyền chính hãng của thương hiệu Rigards tại Việt Nam

Chat với The Purists Club