The Purists Club x NTK Công Trí

21:29 - 13/12/2022 | 474 lượt xem

[Breaking Collab]

Sự kết hợp của The Purists Club và NTK Nguyễn Công Trí vào tối ngày 3/12, trong vai trò mở màn cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. TPC đã cùng NTK Công Trí tạo nên những sắc màu độc đáo cho bộ sưu tập “Màu của Tôi”.

Những mẫu kính đến từ The Purists Club và các thiết kế của NTK Công Trí luôn tôn vinh sự độc đáo và khác biệt, một màu sắc không thể lẫn của những người trẻ đương đại, sành điệu.

Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 chính thức diễn ra từ ngày 3-6/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh.

Các thương hiệu góp mặt trong sự kiện lần này bao gồm Rigards x Kuboraum x Tavat Masahiro Maruyama.

“MÀU CỦA TÔI" COLLECTION đánh dấu một phong cách mới mà từ trước đến nay giới mộ điệu chưa từng thấy ở nhà mốt CONG TRI – trang phục streetwear.

"Màu của Tôi" được chia thành hai phần. Phần một gồm hơn 30 looks là những thiết kế trắng và xanh mà theo "Anh cả làng mốt Việt", đó là thể hiện vẻ đẹp đơn thuần của những người trẻ đương đại. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tối giản, đồng thời là điểm khởi đầu của các dải màu khác nhau trong hội hoạ; trong khi xanh là màu đại diện của nước.

Phần hai gồm hơn 70 looks với các thiết kế đa dạng trong cả màu sắc và phom dáng, truyền tải ý niệm về sự lột xác của những lớp người đương đại. Họ tìm thấy màu sắc và bản ngã riêng của mình.

NTK Nguyễn Công Trí chia sẻ: “Tôi tự hào với màu sắc của riêng mình. Hãy yêu màu bạn có, bởi đó là màu tươi đẹp, thành thật và kiêu hãnh nhất trên cuộc đời này.”

Bạn thích nhất bộ trang phục nào nhất trong "MÀU CỦA TÔI" COLLECTION? Bạn nghĩ đâu là gam màu phù hợp với bạn nhất? Bạn thấy BST này như thế nào?

Chat với The Purists Club