Moscot - Thương hiệu kính mắt trăm năm tuổi từ New York

MOSCOT NYC

Đã 121 năm trôi qua kể từ khi Hyman Mushcot ,người mà sau này đã đổi từ họ Mushcot sang Moscot, đặt chân tới Lower East Side thuộc Manhanttan nơi đất khách quê người, với kinh nghiệm từ việc làm kính ở quê hương, ông bắt đầu bán những chiếc kính “ready-made” trong một chiếc xe đẩy bằng gỗ cho những người nhập cư tới khu vực Lower East Side vào năm 1899.

Photo of man outside Moscot store

Vào năm 1915, thương hiệu MOSCOT chính thức xuất hiện tại New York và được điều hành bởi gia đình MOSCOT cho tới tận ngày nay. Với triết lý, “Tầm nhìn của bạn chính là nỗi quan tâm của chúng tôi” và câu nói này đã được truyền lại cho suốt 5 thế hệ như là lời hướng dẫn của Hyman Moscot đối với con cháu của mình, và nhờ họ truyền tải đến với khách hàng của mình.

Cộng đồng mộ điệu Moscot biết rằng khi mang lên mình những chiếc kính của Moscot là mang trên mình linh hồn của thành phố New York cùng với di sản lâu đời của Moscot. Sự trau chuốt từng chi tiết, sự tỉ mỉ trong những thiết kế không chịu ảnh hưởng của thời gian, cùng với sự tự hào về thương hiệu chính là những yếu tố đem lại sự đặc biệt của MOSCOT.

Có thể là hình ảnh về kính râm

Tất cả các di sản của MOSCOT đều được nghiên cứu và phát triển tại phòng thiết kế của hãng tại thành phố New York. Trong đó các mẫu tên tuổi nhất phải kể đến: Lemtosh, Miltzen, Arthur, Zolman, Drimmel, etc.

Với sự góp mặt của các diễn viên và ca sĩ nổi tiếng ở mỹ đã đem lại sự thành công vang dội cho MOSCOT đồng thời cũng là những khách hàng trung thành của hãng như là Bob Dylan, Johnny Depp, Terry Richardson, 50 cent, Steve Yeun trong vai Glenn Rhee trong series The Walking Dead, etc. Đóng góp lớn nhất cho sự thành công của mẫu MOSCOT LEMTOSH chính là Johnny Depp khi anh thủ vai Morton Rainey trong phim Secret Window vào năm 2004 cùng với mẫu Lemtosh.

برچسب #damanstarstyle در توییتر

Buy ronaldo occhiali da sole> OFF-66%

The Purists Club xin gửi tới các bạn yêu kính một số mẫu được chúng tôi chọn lọc kỹ càng trên hai tiêu chí: vừa vặn và thẩm mỹ.

Chúng tôi vinh dự là đại diện ủy quyền chính hãng của thương hiệu Moscot tại Việt Nam.

Chat với The Purists Club